6 tháng 6, 2013

Địa chỉ liên hệ

Địa chỉ liên hệ
Phương Hiệp : 0904 697 432
Địa chỉ :Số Nhà 6 Ngách 121/38 Kim Ngưu - Hai Bà Trưng - Hà nội
Chuyên cung cấp sản phầm tinh bột nghệ chất lượng và uy tín trên toàn cả nước !
Free ship trên toàn quốc !
CƠ SỞ CHẾ BIẾN VÀ BÁN TINH BỘT NGHỆ
Địa chỉ cơ sở sx: Hoàng Mai - Quỳnh Lưu - Nghệ An
VPGD : Số nhà 6.Ngách 121/38 Kim Ngưu - Hai Bà Trưng - HN

  Phương Hiệp : 0904 697 432 



Để tạo thuận lợi cho việc mua sản phẩm tinh bột nghệ của Quý khách hàng, chúng tôi xin thông báo phương thức thanh toán và giao nhận hàng hóa cụ thể như sau :
A / PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN
1 / Thanh toán bằng tiền mặt.
Quý khách thanh toán trực tiếp tại văn phòng giao dịch hoặc nhân viên giao hàng của chúng tôi khi nhận đủ số lượng hàng theo yêu cầu.
2 / Thanh toán bằng chuyển khoản qua ngân hàng.

Chủ tài khoản 1 : 
              Tên tài khoản   : Nguyễn Tiến Nhật
              Số tài khoản     : 1303206131898
              Tại NH              : NN và PTNT Chi nhánh Hà Thành Hà nội



B / PHƯƠNG THỨC GIAO HÀNG
1 / Nội thành Hà nội : Chúng tôi nhận chuyển hàng miễn phí cho Quý khách hàng kể cả trường hợp mua gói có trọng lượng 200g địa bàn Hà nội.
2 / Chuyển hàng ngoại tỉnh :
+ Chúng tôi sẽ chuyển hàng thông qua dịch vụ chuyển phát nhanh có đảm bảo giá trị hàng hóa.
+ Chuyển hàng theo xe khách thân quên của chúng tôi hoặc xe khách do khách hàng chỉ định.
 Vậy chúng tôi xin thông báo để Quý khách hàng được biết để tiện giao dịch trong quá trình mua hàng.
Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng.
Chân thành cảm ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét