7 tháng 6, 2013

Làm đẹp da với Tinh bột nghệ

Địa chỉ liên hệ
Phương Hiệp : 0904 697 432
Địa chỉ : Số nhà 6/38 . Ngõ Thanh Lương I - Hai Bà Trưng - Hà nội
Chuyên cung cấp sản phầm tinh bột nghệ chất lượng và uy tín trên toàn cả nước !
Free ship trên toàn quốc !

Làm đẹp da với Tinh bột nghệ

 

1. Mặt nạ Tinh bột nghệ dành cho da khô
Thành phần:
- Tinh nghệ nguyên chất
- Mật ong
- Sữa tươi hoặc sữa bột
- Dầu hạnh nhân
- Sữa đông
- Bột yến mạch
- Nước hoa hồng
Thực hiện:
- Rửa sạch mặt bằng xà phòng dịu nhẹ với nước ấm và vỗ cho làn da tự khô.
- Áp dụng thoa hỗn hợp trên thành mặt nạ trên mặt và giữ chúng trên mặt trong 15 phút.
- Rửa chúng với nước lạnh và thoa kem dưỡng ẩm của bạn thường xuyên ngay sau đó.

2. Mặt nạ Tinh bột nghệ dành cho hỗn hợp
Thành phần:
- Tinh Bột nghệ nguyên chất
- Mật ong
- Sữa tươi hoặc sữa bột
- Dầu hạnh nhân hoặc sữa đông
- Nước hoa hồng
- Nước chanh vắt
Thực hiện:
- Rửa sạch mặt bằng xà phòng dịu nhẹ với nước ấm và vỗ cho làn da tự khô.
- Áp dụng thoa hỗn hợp trên thành mặt nạ trên mặt và giữ chúng trên mặt trong 15 phút.
- Rửa chúng với nước lạnh và thoa kem dưỡng ẩm của bạn thường xuyên ngay sau đó.
Lưu ý:
- Đắp mặt nạ này sẽ giúp cải tiến thực sự cho làn da chỉ trong khoảng thời gian từ 3-6 tháng.
- Bạn nên đắp mặt nạ trước khi bạn đi ngủ hoặc vào buổi tối. Nhưng bên cạnh đó, bạn vẫn nên tuân theo một chế độ ăn uống lành mạnh. Tránh xa những thức ăn có dầu, sử dụng kem chống nắng…
- Nên áp dụng mặt nạ tinh bột nghệ 4 lần một tuần.

3. Làm trắng và trị mụn siêu tốc với mặt nạ tinh bột nghệ sữa chua

Mặt nạ tinh bột nghệ, sữa chua sẽ khá mát và dịu nhẹ, những tinh chất tự nhiên giúp bạn thư giãn tối đa trong quá trình sử dụng.
Qua quá trình tìm hiểu những công dụng của tinh bột nghệ, sữa chua và mật ong, tôi nghĩ rằng, tại sao mình lại không thử áp dụng chúng cho mặt tiền nhỉ. Và sau 1 tháng chăm chỉ áp dụng, da mặt tôi không còn dấu hiệu mệt mỏi, xỉn màu của chuyến công tác nữa. Nó thật sự đã sáng hơn, hết mụn và đặc biệt mịn màng, hồng hào hơn.
Thực ra, cách thức tự làm mặt nạ tinh bột nghệ và sữa chua, mật ong rất đơn giản các bạn gái à, lại chẳng hề tốn kém và mất nhiều thời gian hàng ngày đâu nhé.
Thành phần:
- 1 chén sữa chua lạnh (sữa chua mua về để ngăn mát tủ lạnh)
- 2 muỗng canh mật ong
- 2 muỗng cà phê tinh bột nghệ
Những thứ bạn sẽ cần:
- Một bát sạch để trộn và thìa để khuấy
- Một lọ thủy tinh tiệt trùng để lưu trữ nếu bạn lười không muốn ngày nào cũng phải trộn.
Cách làm:
- Cho sữa chua, mật ong và tinh bột nghệ với tỉ lệ như trên và trộn chúng trong một chiếc bát sạch. Sau đó khuấy cho đến khi chúng thành một hỗn hợp mịn. Lúc này hãy cho hỗn hợp trên vào bình và để chúng trong ngăn mát tủ lạnh.
- Dùng hỗn hợp này tối đa trong 1 tuần. Hết 1 tuần, bạn hãy chịu khó làm hỗn hợp mới nhé.
Cách sử dụng
- Rửa sạch mặt bằng xà phòng dịu nhẹ với nước ấm và vỗ cho làn da tự khô.
- Áp dụng thoa hỗn hợp trên thành mặt nạ trên mặt và giữ chúng trên mặt trong 15 phút.
- Rửa chúng với nước lạnh và thoa kem dưỡng ẩm của bạn thường xuyên ngay sau đó.
Lưu ý:
Mặt nạ tinh bột nghệ, sữa chua sẽ khá mát lạnh và dịu nhẹ. Mùi tự nhiên của mật ong và sữa chua giúp bạn thư giãn tối đa trong quá trình đắp mặt nạ.
Da trở nên mềm mại và giàu sức sống nhanh chóng. Bạn có thể cảm nhận được sự khác biệt này sau khi rửa mặt.
Đặc biệt, các loại mặt nạ này không có hại, không lo dị ứng và nó rất tiện lợi vì dễ tìm mua hoặc chế biến.

 

4. Công thức trị mụn trứng cá bằng mặt nạ tinh bột nghệ

Không cần tới những sản phẩm điều trị mụn trứng cá đắt đỏ, những chị em bị mụn trứng cá hoành hành hoàn toàn có thể áp dụng tinh bột nghệ để điều trị một cách tự nhiên và an toàn nhất.
Cho dù bạn sử dụng tinh bột nghệ để trị mụn theo cách nào, ăn uống hoặc thoa chúng trực tiếp lên mặt thì nó vẫn là một loại thảo dược rất hữu ích. Từ đó tinh bột nghệ sẽ giúp loại bỏ mụn nhanh chóng và cho bạn làn da trắng hồng mà không cần phải chi tiêu nhiều tiền vào việc mua các sản phẩm trị mụn và chăm sóc da mặt.
Curcumin, một thành phần có nhiều trong củ nghệ có chứa chất chống oxy hóa mạnh mẽ, chúng lại có đặc tính chống viêm và chống vi khuẩn giúp khôi phục lại sự cân bằng tự nhiên của làn da. Bên cạnh đó chúng cũng giết chết các vi khuẩn có hại gây ra mụn và khắc phục làn da có nhiều nhược điểm trở nên mịn màng hơn.


Công thức trị mụn trứng cá bằng mặt nạ tinh bột nghệ
1. Mặt nạ tinh bột nghệ + sữa tươi
Bạn có thể sử dụng mặt nạ này và áp dụng cho làn da có mụn trứng cá và cả làn da bên ngoài mụn trứng cá nếu thấy cần thiết để chữa trị nhanh chóng mụn trứng cá một cách tự nhiên. Ngoài ra, chúng cũng giúp làm giảm khả năng sẹo do mụn trứng cá để lại.
Theo cách này, bạn chỉ cần 1-2 muỗng cà phê sữa tươi và 1 thìa tinh bột nghệ. Trộn tất cả các thành phần trên kỹ lưỡng để có được một hỗn hợp sền sệt và áp dụng thoa chúng trên các khu vực bị mụn. Để chúng lưu lại trên da ít nhất 10 phút.

2. Mặt nạ nghệ + bột gỗ đàn hương
Để điều trị mụn trứng cá hiệu quả, bạn nên hòa tan 1 muỗng cà phê bột gỗ đàn hương + 1 muỗng cà phê tinh bột nghệ với một ít sữa. Đây là một trong các biện pháp khắc phục tại nhà tốt nhất để điều trị các nốt mụn trứng cá, giữ cho làn da mịn màng và khỏe mạnh.
3. Bột nghệ và dầu Oliu
Dầu Oliu bạn có thể tìm mua chúng tại các siêu thị nhé.  Bạn có thể áp dụng bằng cách thêm 1 muỗng cà phê tinh bột nghệ + một vài giọt dầu Oliu. Sau đó trộn đều và áp dụng trên các vùng da bị mụn. Cả nghệ và dầu Oliu đều có đặc tính khử trùng, giúp kiểm soát tình trạng viêm do mụn trứng cá.
Bạn hãy sử dụng mặt nạ này 1 lần/ ngày và sẽ nhận thấy một sự cải tiến lớn trong điều trị mụn trứng cá. Nói chung, bạn cần kiên nhẫn khi áp dụng các biện pháp này vì chúng phải mất khoảng một vài tuần để làn da mụn biến mất hoàn toàn.

Lưu ý:
- Hoặc để loại bỏ các vết bẩn nghệ còn đọng lại trên da, chỉ cần chà xát một miếng chanh trên khuôn mặt của bạn nhẹ nhàng và massage chúng. Sau đó, rửa sạch mặt với nước ấm nhé.
- Để điều trị mụn, ngoài các làm mặt nạ tự chế từ tinh bột nghệ, bạn có thể uống sữa + tinh bột nghệ bằng cách hòa tan một muỗng cà phê tinh bột nghệ trong 1 ly sữa ấm. Khuấy đều để chúng chuyển sang màu vàng. Bạn nên uống thứ hỗn hợp này mỗi ngày 1 lần trước khi đi ngủ.
Hoặc bạn có thể uống tinh bột nghệ + mật ong... sẽ giúp da dẻ bạn hồng hào từ bên trong rất tốt.
Sữa ấm + tinh bột nghệ không chỉ tăng cường hệ thống miễn dịch mà còn rất hiệu quả trong việc làm khô những nốt mụn và loại bỏ nhược điểm trên khuôn mặt.

Trị mụn “từ A- Z” bằng mặt nạ bột nghệ


Kiểu mặt nạ tinh bột nghệ này nên đắp qua đêm và sẽ cần thời gian tối thiểu là 3 tháng để có thể cải thiện làn da rõ rệt. Vì thế bạn phải kiên trì khi đắp mặt nạ này nhé.
Đây là mặt nạ tống cổ những nốt mụn cực hiệu nghiệm. Nếu không tin bạn có thể thử áp dụng sớm sẽ nhận được những cải thiện tốt nhất cho làn da. Thực tế, có thể bạn đã thử nghiệm nhiều loại mặt nạ trị mụn khác nhau nhưng nếu đã từng áp dụng loại mặt nạ tinh bột nghệ này, bạn sẽ thấy đây là một trong những giải pháp tốt nhất.
Được biết những mặt nạ dưới đây từ tinh bột nghệ sẽ có hiệu quả ngay cả khi bạn áp dụng trên các nốt mụn đã mưng mủ hoặc các nốt mụn mới ở giai đoạn đầu. Ngoài ra, những loại mặt nạ này có thể thích hợp với mọi loại da. Và tùy theo bạn đang sở hữu làn da nào mà nên chọn những cách thức đắp mặt nạ nghệ khác nhau cho da nhờn, da khô, da hỗn hợp.
Lưu ý rằng những mặt nạ này nên đắp qua đêm và sẽ cần thời gian tối thiểu là 3 tháng để có thể cải thiện làn da rõ rệt. Vì thế bạn phải kiên trì khi đắp mặt nạ này nhé.

Chúc các bạn sớm có làn da trẻ đẹp, hồng hào và sạch mụn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét